Saturday, March 4, 2023

Họp Mặt Kingbee 219 - 25.06.2023 Nam California

Các Huynh Đệ Kingbees thân quý,
Thể theo ý của các Huynh Trưởng PD219 và một số bạn, muốn có buổi họp mặt để anh em Kingbees gặp lại nhau sau bao năm ngăn cách vì Covid.
  Ngày họp mặt là Trưa Chủ Nhật 25/6/2023. Các anh chọn ngày này mà không chọn tuần lễ đầu tháng 7 vì Hội KQ và các Khóa, các Phi Đoàn đều họp mặt vào đầu tháng 7 nên rất khó kiếm Hotel và nhà hàng cũng khó kiếm luôn.
Nay thông báo để các anh em KB ở xa chuẩn bị về họp Phi Đoàn ! 
Quỹ thời gian chẳng còn nhiều nên có dịp gặp nhau thật là quý.
Thân kính báo,
 
DQuỳnh - Mõ 219USA

**Sẽ mời anh em NKT chung vui luôn. 
**Sẽ gởi địa chỉ nhà hàng và Menu để tường.

2 comments:

  1. NGO Vuong
    Chào các bạn 219
    Trước tiện tôi chúc các bạn 219 và gia đình được vạn an sau đây tôi có đôi lời với các bạn 219
    Dù tôi còn ở tại quê nhà,dù tuổi đời tôi củng đả cao nhưng khi tôi nghe các bạn đề nghị mở một buổi hộp anh em 219 và có mặt anh em NKT tôi vui mừng ,phấn khởi , như các bạn đả nói,quỷ thời gian mình không còn bao nhiêu và nhất là sau dịch binh hoành hành dử dội tôi nghỉ anh em mình ai củng muốn gập mặt nhau ,hỏi thăm nhau sau một thời gian dài xa vắng
    Riêng tôi,tuy năm may tuổi đả cao(81 ) nhưng tôi cố săp xếp qua gập anh em một lần cuối ,tôi mong anh em mình củng cố gắng đến với nhau ....
    NGO. 63D219

    ReplyDelete
  2. phasa219

    Thu, Mar 2 at 7:37 AM

    Kính Quý Niên Trưởng và quý anh em KB219.
    Rất mừng khi nhận được tin vui từ KB Mõ làng Đặng Quỳnh về ngày hội ngộ sắp tới vao tháng sáu nay.Đây cũng là dịp anh em mình gặp lại nhau sau bao ngày xa cách.Xin cám ơn mõ làng và quý N/T các anh em KB ở nam CALI đã gồng mình làm đầu tầu cho lần họp mặt kỳ này.
    Xin thay mặt cho các anh em KINGBEE ở xa cám ơn các N/T và quý KB nam CALI.
    xin quý N/T và quý KB các nơi mau mắn ghi danh về cho KB Đ Quỳnh để ban tổ chức tiện việc sắp xệp.
    Thư sau xin Mõ Làng cho anh em biết giờ giấc,đóng góp để anh em chúng tôi kịp gời về .
    Than Mến KB Sâm Phạm AZ .

    ReplyDelete